Mitsubishi Cleansui: số 1 chất lượng dịch vụ

Tại sao chất lượng dịch vụ chuẩn Nhật của Mitsubishi Cleansui lại chinh phục được mọi khách hàng?
Là thương hiệu tiên phong mang tới các giải pháp sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng Việt Nam , Mitsubishi Cleansui luôn nỗ lực thấu hiểu khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo thời gian. Áp dụng quy trình chăm sóc khách hàng định kỳ chuẩn chất lượng Nhật Bản theo quy tắc 3-3-1. Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ bạn để lắng nghe và hỗ trợ kịp thời các vấn đề liên quan đến sản phẩm theo các mốc thời gian 3 ngày – 3 tháng – 1 năm sử dụng và vẫn luôn đồng hành cùng bạn về sau. Với tinh thần chăm sóc khách hàng tận tâm và những nỗ lực cải thiện quy trình không ngừng nghỉ, Mitsubishi Cleansui luôn nhận được sự tín nhiệm từ hàng triệu khách hàng trên thế giới. Click vào từng ảnh để khám phá dịch vụ chăm sóc 3-3-1 dành riêng cho bạn nhé! Bước 1
Bước 2
Bước 3
Liên hệ hotline miễn phí 094 6840 168 (Zalo), showroom Mitsubishi Cleansui Mai Anh để được tư vấn thêm bạn nhé! Văn phòng – Showroom miền Nam: Địa chỉ: Happy Valley, R18, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM Showroom miền Trung: Số 87 Đường Bùi Lâm, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Hotline: 094 6840 168 (miễn phí) Website: http://www.mitsubishicleansuiblog.wordpress.com Văn phòng – Showroom miền Bắc Địa chỉ: Số 57A Phố Vệ Hồ, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội Hotline: 094 5840 168 (miễn phí) Website: http://www.mitsubishicleansui-maianh.vn Sản phẩm phổ biến Mitsubishi Cleansui: Máy lọc nước Cleansui EU301 Máy lọc nước Cleansui EU201 Máy lọc nước Cleansui EU202 Máy lọc nước Cleansui EU101 Máy lọc nước tổng đầu nguồn Cleansui MOPE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mitsubishi Cleansui ES301: Tắm gội an toàn - Nâng tầm trải nghiệm

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301